Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Bài giảng điện tử môn lịch sử 12

Bài giảng điện tử môn lịch sử 12 với chủ đề chiến đấu chống chiền lược ” Việt Nam hóa chiến tranh” trong Miền Nam và chiến tranh phá hoại miền Bắc lần thứ 2 của đế quốc Mỹ (1969 – 1978) được thi công theo sát chương trình học của bộ giáo dục đào tạo. ở bài dùng nhiều hiệu ứng đẹp, chuyên nghiệp của phần mềm soạn giáo án điện tử tương tác ActiveInspire. Với phép tắc giảng dạy tương tác thế hệ này,  nó sẽ như luồng gió mới thôi bay những nhàm chán, tẻ nhạt khi học lịch sử trước đây.

Bài giảng điện tử môn lich sử 12



Link xem thêm: http://baigiangtuongtac.com/lesson_category/bai-giang-tuong-tac/trung-hoc-pho-thong/

Hiện thời , chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và soạn giáo án tương tác theo đòi hỏi riêng ở các cấp học. Dịch vụ của chúng tôi phục vụ mọi đòi hỏi của Thầy cô. Đảm bảo tính cao cấp và thầm mỹ. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ đào tạo sử khai thác và sử dụng phần mềm ActivInspire, chỉ dẫn soạn bài giảng trực tiếp. phải biết thêm cụ thể vui vẻ liên hệ với chúng tôi qua số 0934 198 444 hoặc Email: Tuvan@baigiangtuongtac.com.

Link xem thêm: http://baigiangtuongtacdientu.blogspot.com/2017/03/bai-giang-ien-tu-mon-lich-su-voi-chu-e.html

Nếu ở quá trình dùng sở hữu chạm mặt cần vấn đề gì gian khổ hãy cứ gọi tới chúng tôi qua hotline: 0934 198 444 để nhận được sự giúp đỡ đạt chuẩn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét