Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bài giảng tương tác điện tử môn sinh học lớp 6

Bài giảng tương tác điện tử môn sinh học lớp 6 được được xây dựng rất sinh động, trực quan bằng việc chèn hình ảnh thực, video minh họa đúng chủ đề. Điều này sẽ giúp học trò thích thú và lôi quấn học trò. Chắc chắn tiết học sẽ vô cùng lôi cuốn . Bằng việc chèn thêm những bài hát vào tiết giảng, vừa giúp học trò thư giãn ngay cho giờ học nhưng mà trò lại nhớ rất lâu những kiến thức cô dạy.

Bài giảng tương tác điện tử môn sinh học lớp 6
Bài giảng tương tác điện tử môn sinh học lớp 6


Chắc chắn bằng việc ứng dụng linh hoạt những hiệu ứng, dụng cụ của phần mềm ActivInSpire sản xuất những bài giảng tương tác ở học trò theo cách này sẽ vô cùng chất lượng . Thực tế, việc dùng phần mềm này rất đơn giản và thân thiện. Các thầy cô tham khảo nguyên tắc dạy và học lôi cuốn , hiểu quả này nhé!

Phần mềm ActivInspire là một cho những phần mềm đoạt rất nhiều giải thưởng khoa học về phần mềm saon bài giảng tương tác và đã được rất nhiều nước tạo ra trên thế giới ứng dụng vào dạy va học từ rất lâu rồi. Theo chủ chương của Bộ GD, Chương trình này sẽ từng bước được nhân rộng và áp dụng rộng rãi trên cả nước. Hãy nhớ tên website của chúng tôi khi cần thông tin, hỗ trợ .

Bài giảng liên quan: Bài giảng tương tác tiểu học.

Nếu chạm mặt gian nan tại quá trình Download, vui mắt đăng nhập Facbook của chủ đầu tư và comment bên dưới để chúng tôi hỗ trợ . Chúng tôi đồng hành cùng các Thầy / Cô!

Chúc thầy cô thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét