Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bài giảng tương tác điện tử tiếng việt vần iu và êu

Bài giảng tương tác điện tử tiếng việt vần iu và êu rất sinh động liên minh nhiều hình ảnh chi tiết phù hợp thực tế sẽ giúp các bé được tiếp thu một cách hoàn thiện hơn bên trong quá trình học ở bài sở hữu mang nhiều ứng dụng flash, video, âm thanh được thi công riêng tại bài giảng.

Bài giảng tương tác điện tử tiếng việt vần iu và êu
Bài giảng tương tác điện tử tiếng việt vần iu và êu



Hiện nay , chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và soạn giáo án tương tác theo yêu cầu riêng tại các cấp học.

Nội dung – hình ảnh minh họa được lấy trực tiếp từ tại SGK Tiếng Việt 1. Rất gần gũi – thân thiện với HS.

Bài giảng liên quan: Bài giảng tương tác điện tử tiểu học

Dịch vụ của chúng tôi phục vụ mọi yêu cầu của Thầy cô. Đảm bảo tính cao cấp và thầm mỹ. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ đào tạo sử khai thác và dùng phần mềm ActivInspire, chỉ dẫn soạn bài giảng trực tiếp. cần biết thêm cụ thể vui tươi liên hệ với chúng tôi qua số 0934 198 444 hoặc Email: Tuvan@baigiangtuongtac.com.

Nếu tại quá trình sử dụng mang gặp bắt buộc vấn đề gì gian khổ hãy cứ gọi đến chúng tôi qua hotline: 0934 198 444 để nhận được sự giúp sức tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét