Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Bài giảng điện tử môn lịch sử

Bài giảng điện tử môn lịch sử với chủ đề  bảo vệ độc lập giúp cho các em biết được rằng bảo vệ chủ quyền là làm mọi việc để bảo vệ, bảo quản tại cuộc sống xã hội bình yên , là dùng thương lượng, đàm phán để giải quyết mọi mâu thuẫn, xung bỗng nhiên giữa các dân tộc, tôn giáo, đất nước , không để xảy ra chiến tranh hay xuong chợt vũ trang .

Bài giảng điện tử môn lịch sử



Độc lập đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc, bình yên cho con người ; còn chiến tranh chỉ sở hữu lại đau thương, tang tóc, đòi nghèo, bệnh tật, trẻ em lâm vào tình cảnh thất học, có những em tuổi còn quá nhỏ dại để cần phải theo ra chiến trường cầm súng. Cuộc sống ấm no luôn là khát khao, ước mơ và niềm hy vọng của mọi người chính vì thế bài học này sẽ giúp bên trong các em mang những hướng giải quyết những chuyện cho cuộc sống theo hướng chủ quyền đôi bên.

>>> Xem thêm: http://baigiangtuongtacdientu.blogspot.com/2017/03/bai-giang-tu-lich-su-lop-7-voi-bai-hoc.html

Chúng tôi xây dựng bài giảng trên phần mềm tương tác nhằm giúp ở các thầy cô mang những bài mẫu tham khảo bổi bổ thêm kiến thức trong mình tại quá trình thi công bài giảng khi lên tiết. Nếu như được sản xuất với nhu cầu quý thầy cô sở hữu thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng mà giải đáp thắc bận rộn của quý thầy cô.

Chân thành cảm ơn.

Link download phần mềm: http://baigiangtuongtac.com/category/phan-mem-giao-duc/phan-mem-activ-inspire/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét