Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Bài giảng tương tác điện tử tiểu học môn khoa học lớp 5

Bài giảng tương tác điện tử tiểu học môn khoa học lớp 5 được biên soạn bám sát theo chuẩn kiến thức chương trình sách giáo khoa. Môn Khoa học lớp 5 nhằm cung cấp ở học trò các tri thức về loài người và sức khỏe, năng lượng và vật chất,, động vật và thật vật. môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Bài giảng điện tử Khoa học 5 được biên soạn vì các nghiêm phụ giàu kinh nghiệm giảng dạy sẽ là nguồn tài liệu hữu ích dành cho các thầy cô tham khảo bổ sung trong giáo án của mình để giúp ở bài học đạt hiểu quả cao.


Bài giảng tương tác điện tử môn khoa học lớp 5
Bài giảng tương tác điện tử môn khoa học lớp 5



Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và soạn giáo án tương tác theo đòi hỏi riêng tại các cấp học. Dịch vụ của chúng tôi phục vụ mọi đòi hỏi của Thầy cô. Đảm bảo tính cao cấp và thầm mỹ. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ đào tạo sử khai thác và dùng phần mềm ActivInspire, hướng dẫn soạn bài giảng trực tiếp. cần phải biết thêm chi tiết vui mắt liên hệ với chúng tôi qua số 0934 198 444 hoặc Email: Tuvan@baigiangtuongtac.com.

Bài giảng tương tác điện tử liên quan xem thêm tại đây: Bài giảng tương tác điện tử môn tự nhiên xã hội.


Nếu ở quá trình dùng được sản xuất với chạm chán phải vấn đề gì khó khăn hãy cứ gọi tới chúng tôi qua hotline: 0934 198 444 để chiếm được sự giúp sức hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét