Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Bài giảng tương tác điện tử môn tin học

Bài giảng tương tác điện tử môn tin học tệp và quản lý tập tin là một trong những bài giáo án được biên soạn rất công phu và tỷ mỉ. Đây là bài giáo án tương tác chất lượng chúng tôi giới thiệu tới thầy cô. Bài giảng này đã được gửi để tham gia cuộc thi sáng kiến ý tưởng soạn bài giảng tương tác điện tử.
Bài giảng tương tác điện tử môn tin học
Bài giảng tương tác điện tử môn tin học


Nội dung bài giáo án được áp dụng tối đa các hiệu ứng chuyên nghiệp của Phần mềm ActivInspire. Được trình bày khoa học, đẹp mắt . khác biệt , các nội dung của bài học được kiến thiết theo cơ chế trò chơi kéo thả, trò chơi ô chữ vô cũng thế hệ lạ. Bộ môn tin học là môn kỹ thuật, phải nội dung trước giờ là môn  khô cứng khi giảng bài, kém hấp dẫn học trò so với nhiều môn khác. mà với bài giảng tương tác này một luồng gió mới mà được thổi vào, học trò rất thích thú khi được trực tiếp tham gia cùng giáo viên bên trong tiết dạy vừa chơi – vừa học – vừa tìm hiểu .


Hãy tải bài về máy để xem toàn vẹn và cụ thể bài giáo án này. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hấp dẫn giúp các thầy/cô giáo được sản xuất với thêm nhiều ý tưởng thế hệ lạ, thú vị trong tiết dạy của mình.

Nếu chạm chán gian nan hay nên hỗ trợ thêm, hãy gọi theo số Hotline của chúng tôi hoặc gửi mail về tuvan@baigiangtuongtac. com để được giúp đỡ .

Đây là một bài tham khảo, chắc chắn không thể nào bao phủ hết toàn cục ý nghĩ đó của các Thầy/cô. Chính vì vậy, Thây/cô có nhu cầu soạn theo yêu cầu riêng của mình, hãy gọi tại chúng tôi! hiện giờ , chúng tôi đang cung cấp dịch vụ soạn bài giảng theo đòi hỏi và dịch vụ chỉ dẫn dùng , khai thác và soạn bài trên phần mềm ActivInspire. vui lòng liên hệ 0934 198 444 để biết thêm chi tiết .

Nếu bên trong quá trình sử dụng mang chạm chán nên vấn đề gì gian truân hãy cứ gọi tới chúng tôi qua hotline: 0934 198 444 để nhận được sự giúp sức tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét