Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bài giảng tương tác điện tử tiểu học môn toán

Bài giảng tương tác điện tử tiểu học môn toán chủ đề phép cộng trong phạm vi 9 giúp cho các em có thể học được những phép cộng với tất cả những phép tính trong phạm vi9. Những hình ảnh tại bài giảng sinh động và hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cho các em say mê theo dõi bài giảng và hiểu bài hơn, nắm được những gì mà thầy cô dạy tại trên bảng.

Bài giảng tương tác điện tử tiểu học môn toán
Bài giảng tương tác điện tử tiểu học môn toán 


Nếu có thắc mắc tại quá trình download hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cặn kẽ hơn.

Phần mềm: Bài giảng được kiến tạo trên phần mềm Activinspire

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và soạn giáo án tương tác theo yêu cầu riêng cho các cấp học. Dịch vụ của chúng tôi phục vụ mọi đòi hỏi của Thầy cô. Đảm bảo tính cao cấp và thầm mỹ. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ đào tạo khai thác và sử dụng phần mềm ActivInspire, hướng dẫn soạn bài giảng tương tác trực tiếp. Để biết thêm chi tiết xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0934 198 444 hoặc Email: Tuvan@baigiangtuongtac.com.

Quý thầy cô có thể xem thêm bài giảng liên quan tại đây: Bài giảng tương tác điện tử tiểu học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét